Tuesday 14 July 2015

Trò dối trá của Cộng Sản?

Báo Tiền Phong xuất bản tại Hà Nội đăng tin Nguyễn Văn Bé đã hy sinh ở chiến trường miền Nam và được phong Liệt Sĩ.Nhưng đó là một sự dối trá lừa bịp được tung ra bởi MTGPMN. Đây là thơ của Nguyễn Văn Bé (chép lại từ hình cho dễ đọc). 
ĐKCC

Kiên Phong ngày 15 tháng 4 - 67

Kính thưa đồng bào cã nước,

Tôi là Nguyễn Văn Bé,con ông Nguyễn Văn Hụi, và bà Lê Thị Ba, ở xã Kim San, huyện Long Định, tỉnh Định Tường, trước đây thuộc đơn vị 860 x 16,đơn vị Vận Tãi miền trung nam bộ, bị bắt ngày 30 tháng 5-66 tại kinh Cã Bèo, xã Mỹ Quý, thuộc tỉnh Kiến Phong.Trước đây, mặt trận nói tôi ôm mìn nhảy vào se thiết giáp M113 đễ hy sinh và phong tôi làm Liệt Sĩ Nguyễn Văn Bé, nhưng sự thật không đúng.Hiện nay tôi đang còn sống ở Miền Nam.Xin đồng bào đừng học tập gương của tôi.

Tôi xin thông báo cho đồng bào cã nước khỏi lầm lẫn.

Nguyễn Văn Bé

Inline image