Saturday 12 December 2015

"Việt kiều" hải ngoại nuôi ai?

Tại Diễn đàn đối tác phát triển Việt Nam (VDPF) diễn ra sáng ngày 5/12, đồng chủ tọa diễn đàn - Giám đốc quốc gia của Ngân hàng Thế giới (World Bank) tại Việt Nam, bà Victoria Kwakwa đã băn khoăn đặt câu hỏi với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: “Việt Nam sẽ lấy nguồn ở đâu ra để tài trợ cho chương trình phát triển đầy tham vọng trong 5 năm tới” (vì hết tiền).
Ông Thủ tướng khẳng định chính là "nhân dân, là 92 triệu dân trong nước và 4 triệu hải ngoại"!!!
Bà con hải ngoại nghe chưa? "Việt kiều" hải ngoại là cái nhà băng free của đảng Hô đó nha. Nhà băng này đã nuôi cộng sản sống dai, sống dài trên nỗi đau của dân tộc, rồi cuối cùng mất nước!
Ngày mai, khi nước rơi vào tay Tầu thì tội ác này nên chia chung với khối người Việt tỵ nạn cúi mặt đem tiền về VN đầu tư, mua đất đai, nhà cửa giúp cho kinh tế VC sống còn... Đừng đổ hết cho cộng sản!

Ai bán cộng sản tui mua
Tui đem câu sấu cho vừa lòng dân
Đảng Hồ một lũ sát nhân
Câu sấu sấu cũng phân vân chối từ!

Ai bán Việt kiều tui mua
Tiền đô nếu có dư thừa tui gom
Đảng banh kinh tế... mua hòm
Không đô cờ máu đỏ lòm cũng banh!

Ai bán dân Việt tui mua
Phát không dân chủ, dư thừa tự do
Miếng cơm manh áo không lo
Việt Nam một giải sông hồ ấm êm!

Hải Triều 
Tiền đô về nước đảng mừng
Dân oan đêm vắng rưng rưng lệ sầu!